Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thi công sơn nhà phố biệt thự đẹp

Thời nay biệt thự trở thành xu hướng được khách hàng yêu chuộng và lựa chọn làm môi trường sống cho riêng mình bởi sự rộng rãi và hiện đại của nó làm nên nhiều hơn các căn hộ chung cư chật chội.
Dưới đây là bộ sưu tập năm mẫu thi công sơn nhà phố và biệt thự có màu sơn ấn tượng được Dthouse chúng tôi gửi đến cho mọi người lựa chọn và tìm hiểu.
Như thông thường những mẫu biệt thự đẹp hiện nay thường không chú ý về chiều cao, mà lại quan tâm đến không gian sống rộng rãi, nhiều phòng và cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết. Trong giai đoạn chọn màu sơn các bạn phải lưu ý đến tính thống nhất cả bên trong và bên ngoài, từ nội thất cho đến ngoại thất.
Một điều chú ý khi chọn màu sơn là mọi người nên lựa chọn một màu chủ đạo để làm nổi bật căn nhà của quý vị từ bên ngoài. Không nên chọn những màu sắc quá đậm, sặc sỡ, nên chọn những tông màu nhã nhặn, sang trọng có thể sẽ làm thể hiện vẻ đẹp sang trọng. Để tránh trường hợp sử dụng quá nhiều màu sắc cho ngoại thất sẽ làm căn nhà bị ảnh hưởng và mất đi nét đẹp vốn có của nó.
Và sau đây là năm mẫu thi công sơn nhà phố và  biệt thự có màu sơn đẹp.
Biệt thự cổ điển với tông màu vàng làm chủ đạo.
Căn biệt thự với bên ngoài sơn màu trắng kết hợp với màu xám làm nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất. Chính sự kết hợp đồng điệu này làm nên một nét đẹp sang trọng và thanh lịch cho biệt thự hiện đại.
Ngôi biệt thự được tạo nên từ các khối hình học cân xứng, làm nên sự hài hòa từ chi tiết cho đến tổng thể. Chủ đầu tư và công ty sơn nhà đẹp đã lựa chọn màu vàng nhạt làm chủ đạo thích hợp với người mệnh kim.
Đây là ngôi nhà đẹp có tone màu theo phong thuỷ làm cho tổng thể bên ngoài trở nên quý phái và trẻ trung
Ngôi biệt thự được gia chủ chọn lựa gam màu vàng làm chủ đạo cho phía ngoài. Ngoài ra, nó còn được tô điểm thêm màu xám mang đến sự hài hoà giúp cho không gian bên ngoài trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Trên đây là nhiều mẫu thi công sơn nhà phố và biệt thự có màu sơn đẹp đã được công ty Dthouse gửi đến các bạn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp đến dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ của công ty Dthouse. Với kiến trúc sư cộng với thợ thi công có chuyên môn cao sẽ cam kết không làm các bạn thất vọng,tạo nên một ngôi nhà mới sang trọng, tiện nghi và quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét