Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thi công sơn nhà phố bằng giải pháp sơn bả matit

Có nhiều công ty khi mở rộng ra đến ngành thi công sơn nhà phố bằng giải pháp sơn bả matit do không nắm vững được quy trình ảnh hưởng đến nhiều lớp sơn phủ bề mặt không thể hiện được toàn bộ tác dụng và ngược lại còn làm giảm độ bền của sơn. Chính vị vậy, Dthouse xin thông qua bài viết này để gửi đến quý khách giai đoạn thi công sơn nhà phố bằng giải pháp sơn bả matit nhằm giúp cho việc sơn đạt được hiệu quả cao như mong muốn.

Sơn bả matit có hiệu quả làm toàn bộ bề mặt tường bóng láng và đẹp trước khi quý khách thực hiện lăn sơn nước. Để làm nên được một bề mặt tường nhẵn và mịn, không lãng phí nhiều thời gian như sơn thẳng mà không bả, sơn nhà nhanh Dthouse xin gửi đến quý vị quy trình sơn dưới đây để đem đến một bức tường sơn bả matit đẹp và chất lượng.
Bước 1-Làm vệ sinh
Đối với bề mặt tường vừa được xây xong chúng ta cần dành thời gian cho khô hoàn toàn.
Dùng đá mài, đánh tường để loại bỏ những tạp chất tác động đến độ dính của lớp bột bả hay sơn phủ. Qúy khách phải mài tường để làm phẳng bề mặt.

Về sau dùng giấy nhám đánh lại toàn bộ bề mặt và chùi sạch bụi bẩn bằng thiết bị.
Bước 2- Bả matit tường nhà
Đổ chung bột với nước sạch khuấy đều, sau đó lấy dụng cụ thi công bả đều tay một lần cho toàn bộ bề mặt, chờ một lúc để bề mặt bột khô hẳn rồi quý vị bả thêm một lần nữa.

Bước 3-Sơn phủ và sơn nước
Sau khi thực hiện bước hai, chúng ta cần chờ cho bột bả khô ráo hoàn toàn để bảo đảm chất lượng.
Đánh nhám, chà cho toàn bộ bề mặt lớp bột bả mới sơn biến mất các vết trong thời gian thi công chét bột để lại và dọn sạch bụi trên bề mặt tường.
Tiếp đến, quý vị lăn sơn, nhưng để bảo đảm kết quả mọi người cần phải sơn chống thấm để tạo nền tảng cho sơn màu.

Chờ đến sơn lót khô hoàn toàn quý vị tiến hành dùng lăn để lăn sơn màu lên tường, và để lăn cho đều màu thì quý khách cần lăn 2 lần nước theo tiêu chuẩn, vì thế quý khách sẽ có được một ngôi nhà đẹp.

Qúy vị có nhu cầu sơn lại nhà. Hãy liên hệ đến cho Dthouse, đội thợ sơn của công ty Dhtouse chuyên nhận các dịch vụ sơn nhà, lăn nhà, dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở, thi công sơn nhà phố…Công ty sơn nhà đẹp Dthouse chúng tôi hân hạnh để phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét