Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Dịch vụ sơn nhà màu trắng đẹp

Mặt tiền ngôi nhà phố xinh xắn được chọn màu sơn trắng làm chủ đạo thường mang đến các cảm nhận khác nhau, chính tông màu trắng nhẹ nhàng và đơn giản đã làm nên sự sang trọng và tinh tế. Nó giúp cho ngoại thất mẫu nhà phố với tông màu sơn trắng toát lên nét đẹp nhẹ nhàng của căn nhà.
Sau đây là nhiều mẫu nhà phố đẹp có mặt tiền ngoại thất sử dụng sơn màu trắng. Với những gợi này, dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thể cảm nhận được dễ dàng hơn khi quyết định chọn cho mình một mẫu màu sơn đẹp yêu thích cho căn nhà trong mơ của mình.

Mặt tiền của ngôi nhà phố rộng, ngoài tông màu sơn trắng còn được thiết kế tinh tế kết hợp với nhiều ô cửa kính lớn mang lại nguồn ánh sáng vào bên trong nhà, và cùng với các bức tường gạch được bày trí tạo thêm ấn tượng lôi cuốn.

Càng giản dị càng đẹp đó là những gì mà tone màu trắng đem đến. Với lối thiết kế theo kiến trúc châu âu cổ điển thì dịch vụ sơn nhà khẳng định tông màu trắng là sự lựa chọn đầu tiên cho mặt tiền của căn nhà nhằm làm nên vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo nhất.

Sơn nhà chuyên nghiệp cho ngoại thất với gam màu trắng đem đến sự sắc nét và thanh thoát cho căn nhà. Mẫu thiết kế nhà phố với diện tích rộng lớn cùng tone màu sơn trắng được thể hiện rõ nét ở bên ngoài nên dễ dàng trong việc kết hợp với nhiều tiểu cảnh cây xanh bắt mắt ở phía ngoài lan can, việc bày trí đơn giản nhưng tạo dấu ấn riêng rõ nét cho căn nhà.

Ngôi nhà đẹp với sơn màu trắng làm chủ đạo được kết hợp hài hòa với màu xám vừa tạo nên nét đẹp hài hòa trang nhã và đem lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng và thanh lịch.
Với nhiều người màu trắng rất đơn điệu khi chọn lựa để trang trí cho không gian nhà phố đẹp nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm và tay nghề vững vàng, những kiến trúc sư dụng tone màu sơn trắng đã giúp cho không gian ngoại thất ngôi nhà thêm ấn tượng và không bị lỗi theo thời gian, dịch vụ sơn nhà uy tín Dthouse hy vọng những hướng dẫn trên,quý khách hàng có thể lựa chọn và lên ý tưởng cho riêng mình một mẫu nhà không kém phần bắt mắt và ấn tượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét