Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ ở tphcm

Giai đoạn sơn nhà cũ thành mới phải thực hiện qua 5 khâu và nhiều giai đoạn, tất cả đều được tiến hành theo một quy trình khép kín, chặt chẽ, đảm bảo sạch sẽ, đẹp và an toàn.
Dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ của công ty Dthouse hân hạnh là đơn vị thi công cho những công trình có mức độ khó cao. Dthouse chúng tôi khẳng định với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng sẽ đem lại cho mọi người một ngôi nhà mới, một mái ấm đầy màu sắc và năng lương sống. Sau đây là quy trình 5 khâu tiến hành khi sơn nhà cũ trở thành nhà mới, xin mời quý vị cùng nghiên cứu.
Bước 1: Vệ sinh


Đây là giai đoạn đầu tiên trong giai đoạn sơn nhà do dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ của Dthouse gửi đến quý vị, chúng ta cần làm khi muốn bắt tay vào sơn nhà. Qúy vị cần phải làm sạch, sau đó chà sạch bề mặt vừa cạo xong.
Trước khi tiến hành cạo, quý vị nên phải thu dọn, che chắn đồ dùng trong nhà, lót sàn nhà để hạn chế bụi bẩn bám vào trong quá trình làm việc.
Bước 2: Xử lý các lỗi như ẩm mốc, thẩm thấu.

Khi cạo và chà sạch bề mặt sơn cũ xong, mọi người nên kiểm tra các lỗi ở trên bề mặt tường như vết nứt, bề mặt bị thẩm thấu, bề mặt bị ẩm. Toàn bộ những lỗi quý khách cần phải xử lý triệt để không thì bề mặt sơn mới sẽ nhanh bị bong tróc và không đảm bảo ảnh hưởng đến làm xấu căn nhà.
Bước 3: Bả

Đây là bước có tác dụng làm bề mặt phẳng, giúp lớp sơn phủ được xinh hơn.
Bước 4: Sơn lót

Công đoạn sơn lót trong quy trình sơn ngoại thất nhà ở có tác dụng tránh tác động trực tiếp tường như ẩm lên lớp sơn phủ mới tránh làm hư bề mặt sơn.
Các bạn có thể lựa chọn các loại sơn lót thường hay sơn lót chuyên dùng để chống ẩm, chống kiềm…
Bước 5: Sơn phủ

Đây là bước cuối cùng có hiệu quả trong việc bảo vệ và trang trí căn nhà.
Khi sơn xong, mọi người có thể dùng hệ thống đèn chiếu vào bề mặt tường và quan sát. Nếu thấy lớp sơn đã phủ đều, không để lại vết và bề mặt tường sáng là quý khách đã hoàn thành tốt công việc.
Chúng tôi mong rằng thông qua chủ đề giai đoạn sơn nhà cũ thành nhà mới của dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ của công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách có thêm sự hiểu biết về quy trình sơn nhà cũ và cũng giúp bạn có được một kế hoạch sơn nhà nhanh nhất.
Nếu bạn đang tìm một công ty thi công chất lượng thì hãy liên hệ đến công ty Dthouse với dịch vụ sơn nhà, sơn nhà mới, sơn chống thấm, ẩm…công ty sơn nhà chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý vị bất cứ vào khung giờ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét