Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp cho nhà phố đẹp

Hiện nay nằm trên cùng một dãy phố, quý khách sẽ thấy nhiều kiểu nhà có cùng kiểu dáng, kiến trúc với nhau, do đó rất khó để tạo nên một căn nhà phố đẹp. Do đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ sơn trang trí nhà ở nội ngoại thất, dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse xin phép được gửi đến những gợi ý để chọn tone màu cho ngoại thất nhà phố đẹp.

Trong cách lựa chọn tông màu cho nội ngoại thất, việc sử dụng các tone màu kết hợp với nhau một cách hài hoà là điều không hề đơn giản. Tone màu ngoại thất thường gây ấn tượng về căn nhà và làm nổi bật về tính cách cũng như phong cách của chủ đầu tư nên mọi người cần phải lựa chọn rõ ràng. Gam màu bên ngoài phải thích hợp với kiểu dáng kiến trúc của căn nhà. Và với thiết kế nhà phố theo lối cổ điển thì thường dùng màu sắc sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu theo kiến trúc hiện đại thì có thể dùng màu sơn nhạt và màu sắc đậm.

Hơn nữa, dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp cũng khuyên bạn khi chọn lọc tông màu cho nội ngoại thất nhà phố quý vị cần để ý tránh những nguyên vật liệu trang hoàng có sẵn như gạch ốp tường, đá ốp trang trí…Hơn nữa màu cửa và màu sơn ngoại thất cũng phải thống nhất thì sẽ mang đến một nhịp điệu màu sắc nhộn nhịp cho nhà phố thêm xinh hơn.

Hơn nữa để tăng thêm điểm nhấn cho căn nhà, mọi người có thể kết hợp thêm nhiều gam màu bổ trợ để tăng hiệu quả trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà.
Mọi người nên chọn lọc tông màu cho nội ngoại thất là màu nổi bật để làm tôn lên vẻ đẹp kiến trúc mà người thiết kế muốn thể hiện.Đồng thời sự kết hợp gam màu sắc thống nhất còn có lợi ích trong việc che đi khuyết điểm chưa tốt và càng tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Nếu mọi người vẫn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề chọn lựa tone màu cho căn nhà thì hãy liên hệ với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Dthouse chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà phố và hoàn thiện nhiều công trình có mức độ khó cao, công ty Dthouse cam kết sẽ mang lại cho quý khách một ngôi nhà đẹp và đầy ấn tượng giữa con phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét