Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng dịch vụ chuyên sơn nhà quận 2 chọn màu sơn thêm mát mẻ


Cùng dịch vụ chuyên sơn nhà quận 2 quý khách sẽ chọn màu nào để ngôi nhà thêm tươi mát hơn trong mùa hè này? Hãy cùng Dthouse đi chọn gam màu tạo nên gió mát cho gia đình mình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là nhân tố quan trọng tác động đến cảm giác của con người sống trong căn nhà, một số căn nhà ở các vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì các tông màu sơn nhằm tạo ra không gian mát mẻ là điều nhiều người chú ý và rất cần thiết. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với sắc màu trắng sáng 


Qua khảo sát nhiều gia chủ, đơn vị dịch vụ chuyên sơn nhà quận 2 Dthouse thấy rằng, mọi người đều cảm nhận tone màu trắng và với chút hướng sáng như kem, xanh nhạt, vàng nhạt là nhiều màu rất phù hợp để giải nhiệt ko gian trong các ngày hè oi bức này. Sắc trắng sáng cùng một số biến tấu của nó, giúp góp phần điều chỉnh tinh thần của con người được thoải mái hơn sau các mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. 


Song song đó, nếu như phối cùng với những biện pháp tu sửa lại cửa sổ, mở lối đi tại nơi có thể đón gió mát, trồng thêm nhiều cây xanh sẽ làm nâng cao thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với màu xanh lá 


Màu xanh lá hay xanh lục nhạt là các màu sắc được ưa chuộng phần nhiều cho việc chọn màu sơn hợp tuổi, nhất là một vài không gian nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà bếp,… Chúng ko chỉ đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà, mà còn tạo ra cảm giác dễ chịu chống lại sự nắng nóng và ngột ngạt của nhiều ngày hè. 


Màu xanh cuốn hút, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ khiến căn phòng thêm hoàn hảo giúp bạn nghỉ ngơi và ổn định tâm hồn khỏi các sức ép của công việc, cuộc sống hàng ngày nhiều hơn. Nếu bạn hài hòa thêm cùng việc trồng thêm cây xanh bao quanh nhà, chúng có thể tạo nên bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết không gian hơn hẳn. Đồng thời, nếu có điều kiện, dịch vụ chuyên sơn nhà quận 2 Dthouse khuyên gia đình cũng nên thi công thêm một đài phun mini, bể cá cảnh trong không gian màu xanh cũng là cách thức giảm thiểu nắng nóng cực hiệu quả và đẹp mắt nữa. 


Cùng những màu xanh lá hay sơn trắng sáng, xanh nhạt, các bạn đã có thể hô biến căn nhà của mình được thoáng mát hơn vào nhiều ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi sự nóng bức, bức bối của mình rồi. Nếu như muốn tư vấn màu sơn nhà, bạn hãy liên hệ ngay tới sơn nhà Dthouse nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét