Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Thiết kế thi công sơn nhà cấp 4 đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Để phục vụ các nhu cầu đó của quý khách, công ty Dthouse chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà cấp 4 đẹp, sửa nhà trọn gói, sơn tôn tạo nhà nhanh trọn gói, uy tín, chất lượng cam kết sẽ đem lại cho bạn 1 căn nhà đẹp, sang trọng và cá tính. Quý vị đang muốn đổi thay màu sơn của ngôi nhà mình theo 1 kiểu khác, đồng thời tôn tạo lại, làm căn nhà của bạn đẹp như mới.

Thiết kế thi công sơn nhà cấp 4 đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Dịch vụ sơn nhà của chúng tôi gồm các hạng mục:

- Sơn nước, sơn tường, sơn dầu, sơn cửa cổng, sơn hàng rào
- Sửa sang, cơi nới xây tô, cải tạo lại nhà
- Nâng cấp, chuyển đổi mục đích dùng ngăn phòng, xây thêm khu phụ
- Ốp lát gạch nền, gạch tường, đá hoa cương
- Dựng vách ngăn, tường ngăn bằng kính, thạch cao
- Nâng cấp hệ thống điện nước

Thiết kế thi công sơn nhà cấp 4 đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Công ty Dthouse sở hữu đội ngũ viên chức thi công lành nghề, có chuyên môn giỏi trong công việc. Công ty Dthouse luôn dùng các công nghệ sơn lăn hiện đại. Dịch vụ sơn nhà trọn gói đẹp của công ty Dthouse luôn bảo đảm sẽ làm hài lòng các bạn với các tính năng nổi bật về chất lượng như sau:
Màu sơn vẫn giữ được sau nhiều năm dùng.
Lau sạch vết bẩn nhanh chóng.
Có khả năng chống thấm, chống dột, chống nóng.
Các bạn chọn màu sắc theo sở thích cá nhân sau đó công ty Dthouse chúng tôi sẽ giúp mọi người.
Sơn giả đá, giả gỗ, sơn dầu hàng rào, cửa sắt, lan can, cầu thang, cột, kèo, kệ, tủ, vách ngăn, quán cafe, karaoke.

Thiết kế thi công sơn nhà cấp 4 đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Không chỉ phục vụ nhu cầu một cách đầy đủ, bên cạnh đó công ty Dthouse còn trả lời cho khách hàng các sự chọn lựa tốt nhất với kinh nghiệm và sự nghiên cứu theo phong thủy. Dịch vụ sơn nhà cấp 4 đẹp của công ty Dthouse chúng tôi đạt yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ, không gian của công ty chúng tôi sẽ trở nên hài hòa sang trọng hơn bao giờ hết.

Vậy có nên chọn lựa dịch vụ sơn nhà của công ty Dthouse

Khi đến với dịch vụ của công ty chúng tôi, Dthouse bảo đảm luôn mang đến chất lượng tuyệt vời bảo hành cho mọi công trình công ty Dthouse chúng tôi đảm nhận, bảo đảm sẽ làm hài lòng các quý các bạn khó tính nhất với chế độ bảo hành dài hạn.

Thiết kế thi công sơn nhà cấp 4 đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Đến với chúng tôi để dùng dịch vụ sơn nhà cấp 4 đẹp tốt nhất có giá tiền thấp nhất. Gọi ngay cho sơn nước nhà ở chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ cử chuyên gia tới để thẩm định, khảo sát dự án và đưa ra biện pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà bạn. Mong rằng với các kinh nghiệm, chuyên môn và sự hiểu biết của công ty Dthouse sẽ đem lại cho quý vị các căn nhà như mơ ước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét