Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phối màu sơn ngoại thất nhà ở cực ấn tượng cùng Dthouse

Sơn ngoại thất nhà ở, lựa chọn màu sơn là 1 trong những vấn đề trước tiên mà chúng ta thường cân, đo, đong, đếm mỗi lúc nói về trang trí nhà cửa, bước cuối để hoàn thiện căn nhà thân yêu. Vậy bạn đã tính toán thế nào cho bước cuối cùng quan trọng này? nếu như chưa có được ý tưởng gì, mời các bạn tham khảo các ý tưởng phối màu sơn độc đáo được mọi người yêu thích trong bài viết sau nhé.

Sắc hồng lãng mạn


Sắc hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn, hầu hết các cô gái chọn màu hồng để điểm tô cho ko gian của mình. Cũng giống như màu xanh da trời, màu hồng cực kỳ hoàn mỹ cho phòng ngủ, nhất là để làm đẹp phòng cưới cho cô dâu. Tuy nhiên, tránh áp dụng quá lớn sơn nhà màu hồng cho 1 ko gian nếu ko muốn căn phòng quá điệu đà nhé. Hãy sắm những màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm chút màu hồng đậm cho một số bình hoa, 1 bức tranh hoặc những thiết bị mà bạn yêu thích để ko gian thêm hoàn mỹ nhé.


Màu xanh da trời bình lặng


Màu xanh da trời cũng là một tone màu sơn lăn lại nhà được đông đảo mọi người thích, bởi lẽ nó gắn liền cùng với nước và hòa bình, giúp con người ta thật điềm đạm và bình tâm hơn mỗi khi tìm về. Bạn có thể thêm vào một số đồ dùng trang trí cùng với màu xanh da trời như một bức tranh hoặc một tấm thảm chẳng hạn để cho ngôi nhà của mình hấp dẫn nhất.


Màu vàng rực rỡ


Tuyển lựa màu vàng khi sơn ngoại thất nhà ở cho các không gian phòng trong ngôi nhà mình nghĩa là bạn đang tạo sự bừng sáng cả 1 không gian đầm ấm, tiếp thêm năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình mỗi khi bước chân về nhà. Sẽ lý tưởng hơn khi bạn phối tone màu này cho phòng ăn, vài bức tường màu vàng hay 1 kiểu tủ lạnh, những kiểu bàn, thậm chí là một chiếc lò sưởi màu vàng đều là những tuyển lựa hoàn mỹ làm cho mọi người ngon miệng và vui vẻ hơn.

Màu xám đẳng cấp, cá tính


Màu xám là màu trung tính, màu chính thống. Một bức tường màu xám cho phòng khách, phòng ngu hay phòng học đều làm cho ko gian cực kì hiện đại hơn.


Màu đen mạnh mẽ


Màu đen là gam màu của sức mạnh, của sự tao nhã và mạnh mẽ, phù hợp cho nhiều quý ông huyền bí, men lì. Việc tuyển lựa sơn ngoại thất nhà ở hay các đồ vật màu đen để làm đẹp căn phòng sẽ làm cho bạn trở thành tinh tế và sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét